Cách trị đau mỏi vai gáy cho dân văn phòng

Công việc cuối năm bận rộn, chị Thanh tặc lưỡi vẫn đi làm bình thường. Nhưng sáng đầu tuần ngủ dậy, chị thấy cổ cứng đơ, vai đau nhức, hai cánh tay cũng bị ảnh hưởng, không thể giơ lên cao hay ngoặt ra sau. Chị chia sẻ  "Mình như người máy, cứ đơ đơ, thậm chí không thể tự mặc đồ hay đưa tay ra sau lưng”.

mất ngủ vì đau vai gáy

Đi khám, bác sĩ cho biết, chứng đau vai gáy không chữa triệt để, dẫn đến biến chứng khiến chị bị dính khớp ổ bả vai, phải điều trị lâu dài mới hiệu quả.

Nghe xong chị rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình và sợ ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. Theo thống kê thì có tới 33% dân số ở độ tuổi ngoài 30 có nguy cơ bị thoái hóa đốt sống cổ, trong đó dân văn phòng chiếm đến 55% và đa số xuất phát từ những triệu chứng đau mỏi vai gáy thông thường. Trong đó không ít người vì chủ quan, không chữa dẫn tới bệnh diễn biến nặng, thậm chí dính khớp.

thư giãn với ghế massage

Vì sao dân văn phòng hay bị đau vai gáy ?

– Sinh hoạt sai tư thế như nằm ngủ gối đầu cao, dựa đầu vào ghế, nằm nghiêng và co quắp
– Ngồi lâu trước quạt, máy lạnh; thói quen tắm đêm; dầm mưa dãi nắng thường xuyên sẽ làm rối loạn hệ mạch, thần kinh điều khiển việc cung cấp dưỡng chất cho các bó cơ vùng vai gáy.
– Làm việc quá sức hoặc tư thế hoạt động khiến cơ bị kéo căng quá lâu gây mất cân bằng vi chất trong cơ.

tác dụng của ghế massage

Có nhiều cách làm giảm chứng đau mỏi này như: xoa bóp nhẹ nhàng ở cổ và vai bằng dầu nóng, dán cao hoặc uống thuốc giảm đau. Bổ sung một số khoáng chất cho cơ thể như canxi, kali và các vitamin C, B, E…

Nhưng tất cả những cách trên đều chỉ là giải pháp tạm thời để làm giảm đau nhức, quan trọng là phải có những tác động hợp lý tại vùng vai cổ gáy, làm tăng tính co giãn của các cơ khớp và dây chằng trên cơ thể, nên giúp bạn không còn đau nhức những bộ phận như vai gáy, lưng, chân tay…; giúp lưu thông dịch ứ, giảm tình trạng đau nhức.

sử dụng ghế massage

Massage – giải pháp vàng cho bệnh xương khớp

Phương pháp massage từ xưa vốn được coi là giải pháp giảm căng thẳng mệt mỏi do công việc áp lực giúp cải thiện sức khỏe con người rất tốt. Với sự phát triển của công nghệ, Chiếc ghế massage trở thành giải pháp thay thế hoàn hảo cho phương pháp thủ công trước kia. Đặc biệt, những chiếc ghế massage cao cấp đem lại những lợi ích to lớn cho những nhân viên văn phòng.

Dựa trên những nguyên lý vận hành massage chuyên nghiệp của nhiều phương pháp khác nhau, ghế massage tác dụng chuyên sâu và đồng thời vào những vị trí bị đau trên cơ thể, cải thiện tinh thần và đầu óc, từ đó làm giảm căng thẳng cơ thể, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Tùy thuộc vào bất kì thời điểm nào trong ngày, bạn có thể dễ dàng sử dụng Ghế massage mỗi khi cảm thấy rảnh rỗi hoặc mệt mỏi. Nhờ đó mà bạn sẽ thấy thoải mái hơn, nạp thêm năng lượng và tinh thần vào những dự định lớn lao trong cuộc sống.

Xem thêm:

công dụng của ghế massage

Địa chỉ bán Ghế Massage uy tín

Tính cho đến thời điểm hiện tại, giá của dòng ghế massage được phân khúc thành nhiều mức khác nhau, có những loại chỉ có vài chục triệu nhưng cũng có những dòng ghế massage toàn thân chính hãng cao cấp lại có giá vài trăm triệu. Căn cứ vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

ghế massage tokuyo

Việc lựa chọn đúng đắn sản phẩm ghế massage toàn thân sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn chân thực và hiệu quả nhất và yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành chính hãng và lâu dài.

Đến với Ghế Massage Tokuyo bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình nhất để luôn lựa chọn ra chiếc Ghế Massage phù hợp với mình đánh bật bệnh đau mỏi vay gáy luôn đeo bám bạn.

  • Đăng ký
    Nhận tư vấn Miễn Phí
  • Gửi thông tin
Loading...
Hotline 0911.270.666 Chat Zalo
Loading...